วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

SMS Backup สำรอง sms ไว้ใน Gmail

ทุกครั้งที่ล้างเครื่องใหม่ เครื่องพังหรือมีปัญหา ทุกอย่างจะหายหมดถ้าไม่ Backup หรือสำรองไว้ SMS Backup เป็นแอพฟรีๆอีกหนึ่งตัวที่ช่วยสำรองข้อความ sms ของเราไว้ …แต่มันเยี่ยมยิ่งกว่าที่ว่า sms ของเราจะถูกสำรองไว้ใน Gmail เริ่มต้นให้ทำเครื่องหมายที่ Connect เพื่อใช้ Gmail เราเชื่อมต่อกับแอพ การสำรองใช้เวลานานขึ้นอยู่กับจำนวน sms ของเรา หลังจากสำรอง sms เสร็จแล้ว ถ้าเข้า Gmail เราจะได้ label ใหม่คือ SMS หากต้องการให้สำรองข้อมูลอัตโนมัติให้ทำเครื่องหมายที่ช่อง Auto Backup สุดท้ายแอพนี้ฟรีโหลดได้เลย  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม