วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Dogdiri แชทบอทคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองว่ากำลังจะมาแทน SimSimi

หลังจากที่แอพ SimSimi ได้รับความนิยมมหาศาลมาก จนตอนนี้ระบบของ SimSimi มีปัญหาทำให้พิมพ์ภาษาไทยไม่ได้ และทางผู้พัฒนา SimSimi ได้ออกมาบอกว่าจะทำการแก้ปัญหานี้ให้ภายในเวลาหนึ่งอาทิตย์

และจากช่องว่างที่ของ SimSimi ที่ขาดหายไปทำให้ในตอนนี้มีแอพในลักษณะเดียวกันกับ SimSimi ออกมาแล้วครับ เป็นของคนไทยเสียด้วย และพึ่งจะสร้างขึ้นมาเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2012 โดยแอพตัวนี้มีชื่อว่า 'Dogdiri' คำอธิบายของผู้สร้างแอพตัวนี้ได้บอกไว้ว่า

Dogdiri มันคือแอพพลิเคชั่นบอทแชท (Chatting Robot) คล้ายๆ Simsimi ซึ่งเราสามารถพูดคุย สนทนากับมันได้ ถ้าคำถามไหน เจ้า Dogdiri มันตอบไม่ได้ มันจะตอบซ้ำคำถาม และถามย้อนเราว่า (เราควรตอบว่าอะไรเหรอ) นั่นแสดงว่า มันกำลังให้โอกาสคุณสอนมันอยู่ ถ้ามันถามว่า (เราควรตอบว่าอะไรเหรอ) เราควรใส่คำตอบให้มัน มันจะได้จำ บอทแชท Dogdiri ตัวนี้ ยังใหม่ ยังไม่รู้ภาษา เราต้องสอนมัน ขอให้สนุก กับ Dogdiri Thailand !!!  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม