วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

ทายศัพท์พร้อมกับวาดรูปคำใบ้ให้เพื่อนกับ Draw one thing For iOS และ Android

ลองนึกย้อนไปสมัยที่พวกเราเรียนประถมศึกษา เชื่อว่าหลายๆคนคงมีประสบการณ์ที่วาดรูปและให้เพื่อนๆทายว่าเรากำลังวาดอะไรอยู่ ใช่แล้วครับ นั่นคือแนวคิดเดียวกับ “Draw one thing” ที่จะให้เรากับเพื่อนของเราสลับกันวาดรูปพร้อมกับทายว่ารูปนั้นคืออะไร เราสามารถ Login Facebook ผ่าน Draw one thing เพื่อหาเพื่อนของเราที่เล่นเหมือนกัน และเราสามารถชวนเพื่อนเล่นได้ทันที คำศัพท์แต่ละครั้งจะมีความยากง่าย 3 ระดับ ซึ่งหากเรายิ่งเลือกคำที่ยิ่งยาก สิ่งตอบแทน ( Coins ) ก็จะยิ่งมากตามไปด้วย เมื่อเราวาดเสร็จ เพื่อนของเราจะเห็นรูปตามที่เราวาดและต้องเลือกตัวอักขระมาใส่ให้ถูกต้องใส่ช่องที่กำหนดให้  Draw one thing มีทั้งเวอร์ชั่นฟรีและเสียเงิน สามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store , Google Play ที่มา : appreview เรื่องที่เกี่ยวข้อง: เกมส์สุดฮิต Draw one thing Free อัพเดท 1.4.1 เพิ่มคำศัพท์ใหม่ และรองรับหน้าจอ Retina Display บน The new iPad Free Apps  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม