วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มาตรวจสอบข้อมูลที่ Apple แอบเก็บไว้กัน

หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวออกมาว่าทาง Apple ได้มีการแอบเก็บข้อมูล ซึ่งข้อมูลที่ Apple แอบเก็บนั้น จะเกี่ยวกับการใช้ในโทรศัพท์ในชีวิตประจำวัน ว่าเราใช้ที่ไหนบ่อย ทำอะไรที่ไหนบ้าง หากท่านอยากรู้ข้อมููลเหล่านั่น ท่านสามารถติดตามได้จากบทความนี้ได้เลยครับ วันนี้ทาง Thaipricemobile ก็ได้หาโปรแกรมที่จะดูว่าเราใช้โทรศัพท์ที่ไหนบ้าง มาให้ได้ตรวจสอบกัน สำหรับวิธีตรวจสอบนั้นก็ง่ายมาก ก่อนอื่นเลยก็ต้องมาดาวโหลด โปรแกรม iOSTracker.Internet หลังจากนั้นเปิดโปรแกรมขึ้นมาจะได้ดังรูป โดยไฟล์ที่ Apple แอบเก็บนั้นจะอยู่ในแบ๊กอัพไฟล์ของเรา จากรูป เปิดโปรแกรมขึ้นมาจะเห็นว่า ได้มีการแบ๊กอัพไฟล์ครั้งเดียว หลังจากนั้นคลิกเลือกไฟล์แบ๊กอัพที่เราอยากจะดู แล้วคลิกที่ Show places รอสักพักโปรแกรมจะประมวลผล และแสดงข้อมูลออกมาเป็นรูปที่แอบเก็บจากเราไป ดังรูป โดยเราสามารถขยายเพื่อดูให้ละเอียดได้น่ะครับ ทาง Thaipriecmobile ก็ได้ขยายมาให้ดู คงไม่ละเอียดมาก (กลัวคนอ่านจะรู้หลักแหล่งเอา!!) สุดท้ายนี้ ทางเราก็ขอเตือนว่าระวังแฟนคุณจะเอาไปตรวจสอบได้ว่าแอบไปมีกิ๊กที่ไหนน่ะครับ ^ ^  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม