วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[How to] วิธี Capture Screen บนเครื่อง BlackBerry

คราวนี้เรามาดูวิธีการถ่ายรูปหน้าจอบนเครื่อง BlackBerry กันดีกว่าครับ บน BlackBerry นั้นความจริงแล้วมีวิธี Capture Screen อยู่ทั้งหมด 3 วิธีหลักๆ ที่คนทั่วไปใช้งานกัน แต่ 2 วิธีแรกเราจะต้องต่อเครื่อง BlackBerry ของเราเข้ากับ PC ผ่านสาย USB ซึ่งดูแล้ววุ่นวาย และไม่สามารถรองรับได้กับ PC ทุกระบบปฏิบัติการ ผมจึงนำเอาวิธีที่น่าจะสะดวกกับทุกคนที่สุดมาให้ดูกันครับ ซึ่งวิธีนี้เราสามารถ Capture Screen ได้จากในตัวเครื่องเองโดยไม่ต้องพึ่งใครเลยนั่นเอง  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม